Vợ cũ Color Man Khánh Mai và Con trai Color Man Twister Quân

Nếu bạn là người thường xuyên các phim hài, game show của HTV chắc hẳn bạn đã từng nghe tới cái tên Color Man. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về tiểu sử vợ của Color Man là Khánh Mai và Phạm Thúy Vân. Họ là ai, quê ở đâu, bao nhiêu tuổi, ai là vợ trước?.


Color Man và con gái

Color Man có mấy vợ?

Color Man là ông chủ của Công ty Điền Quân Media & Entertainment chuyên sản xuất các chương trình game show. Một số chương trình nổi bật như: Thách Thức Danh hài, Siêu Trí Tuệ, ...
Color man có 2 vợ:
  • Vợ cũ Khánh Vân: Có 1 con trai
  • Vợ hiện tại Phạm Thúy Vân: Có 2 con gái

Vợ trước của Color Man

Vợ đầu của Color Man là Khánh Mai, sinh năm 1971, hiện đang công tác tại đài truyền hình thành phố hồ chí minh HTV với chức vụ trưởng ban khoa giáo. Hai người đã chính thức đường ai lấy đi và có với nhau 1 người con trai Twister Quân. Người con trai duy nhất nối dõi sự nghiệp lấy lừng của cha.
Khi đó Color Man bị tố bạo hành vợ cũ, hôn nhân đổ vỡ cậu con trai khi đó vẫn còn nhỏ.
Khánh Mai là một người khá kín đáo và ít khi chia sẻ thông tin với những nhà báo. Color Man cũng chưa từng giới thiệu vợ cũ trong các clip.
Khánh Mai

Con trai duy nhất Color Man

Con trai của Color Man là Twister Quân, sinh năm 1999, một sinh viên mới tốt nghiệp đại học RMIT. Tên công ty Điền Quân được lấy từ chữ Điền trong Color Man Bửu Điền và Quân là tên con trai. Ông chủ Điền Quân rất ít khi chia sẻ thông tin về con trai, thường là những hình ảnh đi vui chơi. Twister Quân cũng có vẻ khá hòa hợp với bà vợ 2 của Color Man khi thường xuyên comment, kết bạn với anh.

Color Man và con trai
Con trai Color Man

Vợ của Color Man Phạm Thúy Vân

Vợ thứ 2 của Color Man là Phạm Thúy Vân, kết hôn năm 2011 và đã có với nhau 2 cô con gái đáng yêu là Vân Anh và Thùy Anh. Vợ Color Man sinh năm 1983 kém ông khá nhiều tuổi. Hiện Thúy Vân đang là nội trợ, phụ trách quản lí Color Man Food, Color Man House và một số hoạt động trong Điền Quân.
Cô vợ 2 trẻ trung xinh đẹp thường xuyên đăng ảnh đi chơi, đi bơi bikini gợi cảm. Trong các clip Color Man giới thiệu về vợ với gia đình hạnh phúc.
Vợ Color Man Phạm Thúy Vân


Vợ Color Man mặc bikini



Bài đăng phổ biến từ blog này

Privacy Policy for android application by XGAME9X

Khắc phục lỗi NitroSense trên Nitro 5 không hoạt động, không mở được