Download game banana Kong apk cho android miễn phí

Lời nói đầu về game banana kong phiên bản android


Banana Kong apk là game được rất nhiều người ưa thích bởi lối chơi vui nhộn, game đã có hàng chục lượt tải trên khắp thế giới và là 1  trong những game mình cũng rất yêu thích, mình chơi thường xuyên game này. Hôm nay mình xin cia sẻ với mọi người game này vì 1 game hay không thể nào mà chơi 1 mình được, trong khi blog của mình đang trống, mình viết blog chỉ để ha oai với bạn bè và cũng là hứng thú của mình nữa cơ. Sau đây là hình ảnh minh họa

Hình ảnh icon của game banakong đây, rất dễ nhận ra có hình chú khỉ ngộ nghĩnh
Hình ảnh bên trong game khi chơi đây nè ae nì, có nhìn thấy chú khỉ đang chạy kia không?




Hướng dẫn cách chơi Banana Kong:

Game banana kong miễn phí là game cảm ứng chơi khá là dễ ae ạ, nó hỗ trợ hầu hết các điện thoại android smartphone trên thị trường hiện nay với định dạng .apk đấy. Game dung lượng cũng tương đối nhưng sẽ không ảnh hưởng tới tốc độ hoạt động của maý đâu, đây cũng là 1 trong những game mà bạn cần cài vào điện thoại rất phù hợp để giảo trí và đua top điểm với bạn bè.
- Trở lại chủ đề chính, bạn sẽ được nhập vai vào chú khỉ đángs yêu này điều khiển chú chạy vượt qua các chướng ngại vật, chú sẽ chạy mãi không ngừng nghỉ vì đằng sau là 1 cơn lốc chuối đang đuổi theo. mọi người thấy ăn thì lao tới nhưng chú khỉ này lại bị thức ăn đuổi đòi lấy mạng. Click vào màn hình để nhảy lên cao, click nhảy rồi giữ im thì khỉ sẽ nhảy và thả dù. trên đường đi hãy ăn thật nhiều chuối đẻ tích năng lượng, khi đã đầy năng lượng bạn hãy vuốt lên màn hìn thật nhanh theo hướng đang chạy, chú khỉ sẽ phi như bay, có khae năng đâm thủng được cả đá luôn đó. Đơn giản chỉ vậy thôi, còn đâu chúng ta đến với bước cuối là tải game nào !

Tải Banana Kong.apk
HOẶC
Tải Banana Kong.apk
Ngoài ra các bạn cũng có thể xem chi tiết hơn tại bài viết này: Tải Banana Kong cho android  
- Cảm ơn các bạn đã đọc blog của mình nha !

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vợ cũ Color Man Khánh Mai và Con trai Color Man Twister Quân

Khắc phục lỗi NitroSense trên Nitro 5 không hoạt động, không mở được

Privacy Policy for android application by XGAME9X